Thời hạn bảo hành điều hòa Daikin là bao lâu?

3 bầu chọn / điểm trung bình: 4
Ngày đăng: 24/10/2017 - Số lần xem: 3297

Chính sách/điều khoản mới nhất về thời hạn bảo hành điều hòa Daikin do công ty Daikin Việt Nam quy định.

Trong Chính sách bảo hành điều hòa Daikin, trung tâm đã nhắc tới thời hạn bảo hành của máy lạnh Daikin. Tuy nhiên, có nhiều khách hàng vẫn chưa hiểu rõ quy định này nên đã gửi các câu hỏi cho trung tâm.

Vì vậy, chuyên mục hỏi đáp hôm nay sẽ trả lời kỹ hơn về chính sách bảo hành của sản phẩm mà cụ thể là thời hạn bảo hành điều hòa Daikin. Hy vọng người dùng sẽ hiểu rõ để hưởng đúng các dịch vụ hậu mãi mà công ty đề ra. 

Quy định về thời hạn bảo hành điều hòa Daikin

Trung tâm bảo hành điều Hòa Daikin chỉ bảo hành các loại điều hòa Daikin chính hãng và được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. 

Theo đó, thời gian bảo hành máy lạnh Daikin được quy định là 12 tháng kể từ ngày mua hàng của người dùng dựa trên hóa đơn giá trị gia tăng (GTGT). Tuy nhiên, thời hạn này không được vượt quá 24 tháng kể từ ngày xuất xưởng.

  • (Lưu ý: Trung tâm không nhận bảo hành các phụ kiện kèm theo máy lạnh)

Như vậy, với quy định này người dùng hoàn hoàn toàn có thể xác định được thời hạn bảo hành của điều hòa để dùng dịch vụ hậu mãi cho phù hợp.

Theo đó, nếu còn thời hạn bảo hành theo quy định trên và đủ điều kiện bảo hành miễn phí quý khách sẽ được hỗ trợ khắc phục triệt để 100% sự cố với giá 0 đồng. 

Trung tâm cam kết:

  • Sửa chữa – bảo dưỡng – thay linh kiện miễn phí 100%
  • Dịch vụ tận tình, chu đáo
  • Kỹ thuật giỏi đảm nhận
  • Thực hiện bảo hành tại nhà nhanh chóng mọi lúc mọi nơi
  • Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng free…

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 0941 567 666

CN1: 16 Lý Nam Đế; 04.3722.4985 | CN2: 2F Quang Trung; 04.3753.7952 | CN3: 229 Hoàng Hoa Thám; 04.3722.7250 | CN4: C10, Thanh Xuân; 04.6258.0152