Trung tâm bảo hành điều hòa Samsung

Trung tâm bảo hành điều hòa Samsung

2 bầu chọn / điểm trung bình: 5
Gọi 0941 567 666 để được tư vấn.

Miễn phí bảo hành điều hòa Samsung tại nhà nhà Hà Nội nếu sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành. Hỗ trợ sửa chữa có tính phí nếu thuộc trường hợp từ chối bảo hành.

trung tâm bảo hành điều hòa Samsung

Trung tâm bảo hành điều hòa Samsung là một trong các trung tâm chăm sóc khách hàng của công ty Samsung Vina. Trung tâm được ra đời với mong muốn hỗ trợ tốt nhất cho tất cả các khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm điều hòa trong suốt thời gian qua. 

Trong quá trình hình thành và phát triển, trung tâm ngày càng mở rộng quy mô địa lý lẫn dịch vụ. Chỉ tính riêng tại Hà Nội, chúng tôi đã có nhiều cơ sở uy tín phục vụ nhu cầu bảo hành và sửa chữa điều hòa như:

  • 16 Lý Nam Đế - 024.3722.4985
  • 229 Hoàng Hoa Thám - 024.3722.7250
  • 2F Quang Trung - 024.3753.7952
  • C10 Thanh Xuân - 024.6258.0152

Ngoài ra, còn nhiều cơ sở ở các tỉnh thành khác. Về quy mô dịch vụ, bên cạnh dịch vụ bảo hành miễn phí như hỗ trợ từ xa, bảo hành tại nhà, bảo hành tại trung tâm, chúng tôi còn phát triển dịch vị sửa chữa ngoài bảo hành tại nhà. Trong đó, dịch vụ ngoài bảo hành quý khách phải trả chi phí hỗ trợ sửa chữa. 

Để biết được mình thuộc trường hợp bảo hành miễn phí hay tính phí, khách hàng cần đọc kỹ các điều khoản, chính sách bảo hành điều hòa của Samsung dưới đây trước khi yêu cầu dịch vụ tới trung tâm.

Chính sách bảo hành điều hòa Samsung

Tất cả điều hòa chính hiệu Samsung được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:

1. Thời hạn bảo hành

Điều hòa

Thời hạn bảo hành điều hòa được xác nhận dựa vào tin nhắn từ tổng đài điện tử 6060. Trong trường hợp, điều hòa chưa kích hoạt bảo hành điện tử 6060, thì thời hạn bảo hành được tính 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không vượt quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất.

Linh kiện thay thế

Thời hạn bảo hành được tính là 3 tháng nếu tại thời điểm sửa chữa thời gian bảo hành còn lại của điều hòa lớn hơn 3 tháng hoặc ít hơn 3 tháng. 

Điều hòa được đổi mới

Thời hạn bảo hành quy định là 6 tháng nếu tại thời điểm đổi trả điều hòa cũ có thời hạn lớn hơn 6 tháng hoặc ít hơn 6 tháng. 

2. Điều kiện bảo hành hợp lệ

  • Điều hòa còn trong thời hạn bảo hành
  • Sản phẩm gặp vấn đề do lỗi linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
  • Phiếu bảo hành, tem, số máy, sê-ri… điều hòa phải còn nguyên vẹn không có dấu hiệu tẩy xóa…
  • Thông tin trên sản phẩm phải trùng khớp hoàn toàn với phiếu bảo hành
  • Điều hòa không thuộc Điều kiện từ chối bảo hành quy định tại Mục 3.

3. Điều kiện từ chối bảo hành

  • Không bảo hành đối với điều hòa vi phạm các quy định ở Mục 2
  • Điều hòa lắp đặt sai hướng dẫn
  • Điều hòa lắp ở vị trí nguy hiểm cho người sửa chữa
  • Điều hòa bị biến dạng do tác động bên ngoài, tác động của con người
  • Dùng sai điện thế, dòng điện chỉ định dẫn đến hư hỏng điều hòa
  • Điều hòa sử dụng không đúng hướng dẫn của công ty Samsung Vina
  • Điều hòa có dấu hiệu thay thế, sửa chữa tại địa chỉ không thuộc trung tâm bảo hành uy tín
  • Sản phẩm không chính hãng Samsung
  • Từ chối bảo hành các phụ kiện kèm theo nếu không nằm trong danh mục bảo hành miễn phí…

Dịch vụ bảo hành có tính phí

trung tâm bảo hành điều hòa Samsung tại Hà Nội

Điều hòa nếu còn thời hạn bảo hành và thuộc trường hợp bảo hành miễn phí, khách hàng vui lòng đăng ký bảo hành tại trung tâm hoặc gọi hotline 0941.567.666 để được tư vấn, trợ giúp. Ngược lại, nếu nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành sẽ được trung tâm hỗ trợ sửa ngoài bảo hành chất lượng cao, giá cả hợp lý.

Dịch vụ bảo hành có tính phí cam kết

  1. Phục vụ với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm và chuyên môn nhất của trung tâm
  2. Hỗ trợ tại nhà nhanh chóng, giá cạnh tranh
  3. Sửa 24/24 không ngại xa với mạng lưới rộng lớn toàn Hà Nội
  4. Cam kết thay thế linh kiện Samsung chính hãng 100%
  5. Miễn phí tư vấn vệ sinh, sử dụng điều hòa hiệu quả tại nhà
  6. Bảo hành dịch vụ dài hạn

Các sự cố điều hòa Samsung sửa ngoài bảo hành

  • Điều hòa hết gas
  • Điều hòa kêu to
  • Điều hòa chảy nước
  • Điều hòa bị hỏng Block
  • Điều hòa không lạnh, kém lạnh, quá lạnh
  • Điều hòa bị bám tuyết
  • Máy nén không hoạt động
  • Quạt dàn nóng, lạnh không chạy…

Ngoài ra, trung tâm cũng thực hiện thay thế linh kiện, bảo dưỡng, vệ sinh điều hòa tại nhà nếu khách hàng có nhu cầu. 

Quy trình sửa điều hòa ngoài bảo hành

trung tâm bảo hành điều hòa Samsung tại nhà

TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 0941.567.666
 


Gọi 0941 567 666 để được tư vấn

CN1: 16 Lý Nam Đế; 04.3722.4985 | CN2: 2F Quang Trung; 04.3753.7952 | CN3: 229 Hoàng Hoa Thám; 04.3722.7250 | CN4: C10, Thanh Xuân; 04.6258.0152